Home eLearningAssistant NewDigitalMarathi ScholarshipVideos G.K. Quizzes Grammar PhotoGallery

Responsive Topnav with Dropdown

Saturday 17 December 2022

SEO for Blog

ब्लॉग SEO म्हणजे काय?

ब्लॉग एसइओ म्हणजे सर्च इंजिनवर उच्च रँक मिळवण्यासाठी ब्लॉग सामग्री लिहिण्याचा आणि ऑप्टिमाइझ करण्याचा सराव. यामध्ये साइटचे आर्किटेक्चर, मेटा वर्णन, पृष्ठ गती आणि हायपरलिंक्स सुधारणे समाविष्ट आहे. असे केल्याने वेबसाइट परफॉर्मन्स वाढेल, वापरकर्त्याचा अनुभव सुधारेल आणि ब्लॉगची रहदारी वाढेल.

 ब्लॉग SEO महत्त्वाचे का आहे-

अभ्यास दर्शविते की Google शोध वरील पहिल्या ऑरग्यानिक परिणामाला सरासरी दरा द्वारे (CTR) 43.32% क्लिक मिळते दहाव्या स्थानावर फक्त 3.11% प्राप्त होते. इतकेच काय, अंदाजे 90% वापरकर्ते शोध परिणामांच्या पहिल्या पानाच्या पुढे जाण्याचा प्रयत्न करीत नाहीत.

या निष्कर्षांवरून, हे स्पष्ट आहे की ब्लॉग SEO सुधारल्याने साइटची शोध इंजिन दृश्यमानता वाढते आणि नवीन प्रेक्षकांना आकर्षित करण्यात मदत होते.

SEO-अनुकूल ब्लॉग तयार करण्याचे इतर महत्त्वपूर्ण फायदे येथे देत आहे:

  • विश्वासार्हता वाढते. वापरकर्त्यांच्या प्रश्नांची थेट उत्तरे देणारी उत्तम-संशोधित, उच्च-गुणवत्तेची सामग्री तयार केल्याने तुमच्या ब्लॉगची विश्वासार्हता वाढणे सोपे होईल.
  • वापरकर्त्यांचा अनुभव सुधारतो. नेव्हिगेट करण्यायोग्य आणि वापरकर्ता-अनुकूल वेबसाइटची खात्री केल्याने अभ्यागत परत येण्याची आणि इतरांना तुमच्या ब्लॉगची शिफारस करण्याची शक्यता वाढे.
  • बाऊन्स रेट कमी होतो. मौल्यवान, आकर्षक आणि समजण्यास सोपी सामग्री तयार करा, जेणेकरून वाचक तुमच्या ब्लॉग पृष्ठावर अधिक काळ टिकून राहतील.

एसइओसाठी तुमचा ब्लॉग कसा ऑप्टिमाइझ करायचा-

ब्लॉग रँकिंग सुधारण्यासाठी आणि शोध रहदारीला चालना देण्यासाठी, खालील 10 ब्लॉग SEO टिप्स चे अनुकरण करा.

1. कीवर्ड संशोधन करा

ब्लॉगची कल्पना वास्तविक सामग्रीमध्ये बदलण्यापूर्वी , कीवर्ड संशोधन केल्याने आपल्या सामग्री धोरणाचा पाया निश्चित करण्यात मदत होते.

SEO-अनुकूल ब्लॉग पोस्ट लिहिण्यासाठी लक्ष्यित प्रेक्षक शोध इंजिनवर काय शोधत आहेत हे समजून घेणे आवश्यक आहे. हे तुम्हाला तुमच्या सामग्रीमधील संबंधित कीवर्ड लक्ष्यित करण्यात आणि हायलाइट करण्यात मदत करेल.

लोक ऑनलाइन उत्तरे शोधण्यासाठी कीवर्ड टाइप करतात. उदाहरणार्थ, ते "पनीर ची भाजी कशी करायची" असे टाइप करू शकतात. आपण त्या अचूक लक्ष्य कीवर्डसाठी ब्लॉग सामग्री ऑप्टिमाइझ केल्यास, क्लिक्स मिळण्याची अधिक शक्यता असते.

शिवाय, कीवर्ड संशोधन करून, आपण विपणन आणि उद्योग ट्रेंडमध्ये अंतर्दृष्टी मिळवू शकता. हे तुम्हाला उच्च रहदारी क्षमतेसह संबंधित सामग्री तयार करण्यात मदत करेल.

येथे काही उत्कृष्ट विनामूल्य कीवर्ड संशोधन साधने आहेत जी एसइओ तज्ञांमध्ये लोकप्रिय आहेत:

  • Google कीवर्ड प्लॅनर . संबंधित कीवर्डसाठी शोधांची संख्या शोधते.
  • Google Trends . कालांतराने ट्रेंडिंग कीवर्ड, प्रदेशानुसार स्वारस्य आणि कीवर्डसाठी संबंधित क्वेरी किंवा विषय बघते.
  • Ahrefs ' मोफत कीवर्ड अडचण तपासक . विशिष्ट कीवर्डसाठी रँक करणे किती कठीण आहे ते मोजते. 

2. प्रत्येक ब्लॉग पोस्टसाठी फोकस कीवर्ड तयार करा

लक्ष्य कीवर्ड संकलित केल्यानंतर, प्रत्येक ब्लॉग पोस्टवर एक फोकस कीवर्ड निवडा आणि त्याच्या सभोवतालची सामग्री मध्यभागी ठेवा.

फोकस कीवर्ड हा प्राथमिक कीवर्ड आहे ज्यासाठी तुमची सामग्री SERPs वर रँक करेल. म्हणून, जेव्हा वापरकर्ते विशिष्ट शोध संज्ञा टाइप करतात, तेव्हा ते आपला ब्लॉग शोधण्यात सक्षम असतात.

प्रत्येक ब्लॉग पोस्टवर फोकस कीवर्ड नियुक्त करणे महत्त्वपूर्ण आहे, कारण एकाच वेळी विविध विषयांसह अनेक कीवर्ड कव्हर करण्याचा प्रयत्न केल्याने केवळ शोध इंजिन आणि वाचक गोंधळात पडतील.

याव्यतिरिक्त, र्‍याच कीवर्डसह ब्लॉग पोस्टमध्ये अनैसर्गिक प्रवाहाचा धोका असतो, परिणामी नकारात्मक वापरकर्ता अनुभव आणि साइटच्या रँकिंगला हानी पोहोचण्याची शक्यता असते.

ब्लॉग पोस्टसाठी योग्य फोकस कीवर्ड शोधण्यासाठी, सामग्रीसाठी कोणती शोध क्वेरी सर्वात संबंधित आहे याचा विचार करा. त्यानंतर, लक्ष्यित प्रेक्षकांच्या शोध हेतूचे विश्लेषण करा. हे संबोधित करण्यात अयशस्वी झाल्यामुळे वापरकर्त्यांना प्रतिस्पर्ध्यांच्या ब्लॉग पोस्ट्स शोधल्या जाऊ शकतात त्याऐवजी ते त्यांच्या हेतूशी जुळतात.

कीवर्डचा हेतू तपासण्यासाठी, फक्त कीवर्ड शोधा आणि परिणाम खालीलप्रमाणे आहेत की नाही हे निर्धारित करा:

  • माहितीपूर्ण. वापरकर्त्यांना एखाद्या विषयाबद्दल अधिक जाणून घ्यायचे आहे. उदाहरणार्थ, “ एसइओ म्हणजे काय. "
  • नेव्हिगेशनल. वापरकर्त्यांना विशिष्ट वेबसाइट शोधायची आहे. उदाहरणार्थ, “फोर्ब्स मासिकाची वेबसाइट.”
  • व्यवहार. वापरकर्ते विशिष्ट उत्पादन किंवा सेवा खरेदी करू इच्छितात. उदाहरणार्थ, "सर्वोत्तम वेगवान वेब होस्टिंग."
  • व्यावसायिक. वापरकर्ते खरेदी करण्यापूर्वी उत्पादनाचे संशोधन करू इच्छितात. उदाहरणार्थ, "कॉफी मशीनचे फायदे."

 3. शीर्षकामध्ये तुमचा कीवर्ड समाविष्ट करा

ब्लॉगपोस्ट शीर्षक, किंवा H1 टॅग, सर्वात ठळक मजकूर आहे आणि वापरकर्त्यांना आपल्या ब्लॉग किंवा वेबसाईटवर दिसणारी पहिली गोष्ट असते. यामुळे, सामग्री कशाबद्दल आहे हे त्वरीत स्पष्ट केले पाहिजे.

ब्लॉग पोस्ट आणि पृष्ठ शीर्षकामध्ये तुमचा फोकस कीवर्ड ठेवल्याने तुमच्या साइटची रँकिंग वाढू शकते. हे शोध इंजिन क्रॉलर्सना पोस्टचा विषय पटकन निर्धारित करण्यात मदत करते. परिणामी, जेव्हा वापरकर्ते क्वेरी शोधतात, तेव्हा Google तुमची सामग्री संबंधित म्हणून ध्वजांकित करेल आणि शोध परिणामांवर प्रदर्शित करेल.

स्पष्ट पोस्ट शीर्षक असल्‍याने वाचकांच्या अपेक्षा देखील व्‍यवस्‍थापित होतात आणि सामग्री त्‍यांच्‍या शोध हेतूला कशी संबोधित करेल हे त्‍यांना दाखवते. सामग्रीशी संबंधित नसलेली क्लिकबेट वाक्ये टाळा, कारण ते शोध इंजिनांना गोंधळात टाकतील आणि तुमच्या साइटच्या रँकिंगला हानी पोहचवतील.

तुमच्या ब्लॉग पोस्ट्सला आणखी ऑप्टिमाइझ करण्यासाठी, उपशीर्षकांकडे दुर्लक्ष करू नका. विभागांचे विभाजन करण्याव्यतिरिक्त, H2 आणि H3 टॅग हे कीवर्ड स्टफिंग टाळताना लक्ष्य कीवर्ड समाविष्ट करण्यासाठी उत्कृष्ट ठिकाणे आहेत.

4. एक आकर्षक मेटा शीर्षक आणि वर्णन लिहा

अनेक स्पर्धक साइट एकाच विषयावर सामग्री तयार करत असल्याने, Google शोध वर दिसण्यासाठी आणि क्लिक आकर्षित करण्यासाठी आकर्षक मेटा शीर्षक आणि मेटा वर्णन लिहिणे महत्वाचे आहे.

हे केवळ वापरकर्तेच नाही - शोध इंजिने शोध क्वेरीनुसार पृष्ठाची रँकिंग करण्यापूर्वी त्याची प्रासंगिकता निर्धारित करण्यासाठी ते वाचतात. मेटा वर्णन आणि मेटा शीर्षक हे HTML मधील मेटाडेटा आहेत जे प्रत्येक पोस्टला संदर्भ प्रदान करतात.

पृष्ठ शीर्षकाच्या उलट, शीर्षक टॅग HTML च्या <head> विभागात समाविष्ट केला आहे. पृष्ठ शीर्षक केवळ वेब पृष्ठावर दिसत असताना, शीर्षक टॅग शोध परिणाम आणि ब्राउझर टॅबवर प्रदर्शित केला जातो.

दुसरीकडे, मेटा वर्णन वेब पृष्ठाचा एक लहान सारांश सादर करते. हे वापरकर्त्यांना पृष्ठावर क्लिक करून काय मिळेल याची माहिती देते.

शोध इंजिन कोणत्याही ब्लॉग पोस्टच्या पहिल्या 160 वर्णांमधून स्वयंचलितपणे मेटा वर्णन स्निपेट तयार करतात. तथापि, मी ब्लॉग SEO सुधारण्यासाठी आपले स्वतःचे मेटा वर्णन लिहिण्याची शिफारस करतो.

मेटा वर्णन आणि मेटा शीर्षक जोडताना खालील घटक लक्षात ठेवा :

  • शक्य तितके स्पष्ट आणि संक्षिप्त व्हा.
  • मेटा शीर्षकासाठी 50-60 वर्ण मर्यादा आणि मेटा वर्णनासाठी 50-160 वर्णांची मर्यादा पाळा. तुमचे मेटा टॅग इष्टतम लांबीपर्यंत पोहोचले आहेत की नाही हे तपासण्यासाठी MRS डिजिटल सारखी साधने वापरा .
  • फोकस कीवर्ड समाविष्ट करा.
  • अधिक जाणून घ्यासारखा कॉल-टू-अॅक्शन वाक्यांश जोडा.
  • ब्लॉग पोस्ट वाचण्याचे फायदे स्पष्ट करा.
  • ते सामग्रीशी संबंधित असल्याची खात्री करा.
  • ते अद्वितीय बनवा.

तुम्ही वर्डप्रेस साइट चालवत असल्यास, YoastSEO सारखे WordPress SEO प्लगइन वापरण्याचा विचार करा . वापरकर्त्यांना SEO-अनुकूल मेटा वर्णन आणि शीर्षके निर्माण करण्यात मदत करण्यासाठी हे अंगभूत साधनांसह येते .

5. एव्हरग्रीन URL वापरा

Permalinks स्वच्छ, वाचनीय URL आहेत जे तुम्ही ताज्या सामग्रीसह पृष्ठ अद्यावत केले तरीही सारखेच राहतात. स्पष्ट साइट संरचनेचे समर्थन करण्याव्यतिरिक्त, एक परमलिंक सामग्रीला वेळोवेळी त्याचे रँकिंग टिकवून ठेवण्यास मदत करते.

वेब पृष्ठ शोध क्वेरीशी संबंधित आहे की नाही हे निर्धारित करण्यासाठी शोध इंजिन URL चे मूल्यांकन करत असल्याने , तुमच्या URL ने नेहमी ब्लॉग सामग्री प्रतिबिंबित करावी व ते नेहमी सदाहरित असावे.

सदाहरित URL वापरत नसल्यास पृष्ठावरील सामग्री जोडताना किंवा हटवताना आपण नवीन सेट करणे आवश्यक आहे. यामुळे मागील URL ने मिळवलेली रहदारी आणि प्रतिबद्धता कमी होईल . यामध्ये लाईक्स, शेअर्स, बुकमार्क्स आणि इनबाउंड लिंक्सचा समावेश आहे.

सदाहरित परमलिंक प्रासंगिकता सुनिश्चित करते कारण त्यात तारखा, लेखकांची नावे किंवा सूची आयटम यांसारखी विशिष्ट माहिती समाविष्ट नसते.

वर्डप्रेस सारखे बहुतेक ब्लॉगिंग प्लॅटफॉर्म ब्लॉग शीर्षक आणि पोस्टनुसार आपोआप URL तयार करतात. तथापि, ते सदाहरित असल्याची खात्री करण्यासाठी तुमची स्वतःची सानुकूल परमलिंक तयार करणे चांगले आहे .

शोध क्वेरीच्या संदर्भात तुमची पोस्ट समजून घेण्यासाठी शोध इंजिनांना मदत करण्यासाठी ते लहान आणि सरळ ठेवण्याची खात्री करा. सोप्या संज्ञा वापरा आणि मुख्य कीवर्ड समाविष्ट करा.

6. मोबाइल उपकरणांसाठी ऑप्टिमाइझ करा

सुमारे 58% वेबसाइट ट्रॅफिक मोबाइल डिव्हाइसवरून येत असल्याने, तुमचा ब्लॉग प्रतिसादात्मक असल्याची खात्री करणे आवश्यक आहे.

तुमची साइट मोबाईल-फ्रेंडली बनवण्यात अखंड नेव्हिगेशन प्रदान करणे आणि छोट्या स्क्रीनवर मजकूर, बटणे आणि प्रतिमा योग्यरित्या प्रदर्शित करणे समाविष्ट आहे. आम्ही एक प्रतिसादात्मक डिझाइन वापरण्याची शिफारस करतो जी वेगवेगळ्या डिव्हाइसेससाठी ब्लॉग सामग्री आणि इतर साइट घटक स्वयंचलितपणे समायोजित करते.

प्रतिसादात्मक डिझाइन वापरल्याने ब्राउझिंग सुलभ होते आणि सर्व डिव्हाइसेसवर शेअर करणे सुलभ होते. हे आदर्श आहे कारण मोबाइल आणि डेस्कटॉप आवृत्त्यांसाठी दोन स्वतंत्र URL असण्याची आवश्यकता नाही. अशा प्रकारे, तुम्हाला दोन URL मध्ये बॅकलिंक्स विभाजित करण्याची गरज नाही, ज्यामुळे रँकिंग कमी होऊ शकते.

मोबाइल-फ्रेंडली साइट असण्याचा अर्थ असा आहे की Google प्रतिसाद देणार्‍या वेबसाइटला प्राधान्य देत असल्याने तुमचा ब्लॉग कदाचित उच्च रँक करेल.

मोबाइल-फ्रेंडली चाचणी साधनामध्ये ब्लॉगचे  URL घाला .

7. अंतर्गत लिंकिंग धोरण लागू करा

लिंक बिल्डिंग हा एसइओ मधील महत्त्वाचा घटक आहे. यामध्ये सेंद्रिय रहदारी आणि साइट अधिकार वाढवण्यासाठी इतर वेबसाइट्सवरून बॅकलिंक्स घेणे समाविष्ट आहे.

दर्जेदार बॅकलिंक्स तयार करण्यासोबतच, तुमच्याकडे प्रभावी अंतर्गत लिंकिंग धोरण असावे जे तुमच्या ब्लॉगची क्षमता वाढविण्यात मदत करू शकते.

अंतर्गत दुवे म्हणजे तुमच्या स्वतःच्या साइटमधील इतर ब्लॉग पोस्ट किंवा भिन्न पृष्ठांच्या लिंक्स. माहितीचा पदानुक्रम तयार करण्यासाठी आणि तुमच्या पोस्टला संदर्भ देण्यासाठी हे उपयुक्त आहे.

अंतर्गत लिंक्सचे नेटवर्क असणे देखील शोध इंजिनांना साइट संरचना चांगल्या प्रकारे समजून घेण्यास मदत करते आणि वापरकर्त्यांसाठी नेव्हिगेशन सुलभ करते.

8. तुमचा बाउंस रेट कमी करा

बाऊन्स रेट हा तुमच्या साइटवरील वापरकर्त्याच्या प्रतिबद्धतेचा सूचक असतो आणि एका पृष्ठाला भेट दिल्यानंतर निघणाऱ्या अभ्यागतांच्या संख्येनुसार त्याची गणना केली जाते. तुमच्या साइटची सामग्री वापरकर्त्यांसाठी किती संबंधित आहे याचेही ते सूचक आहे, ज्यामुळे SEO वर लक्षणीय परिणाम होतो.

आपल्या ब्लॉगचे रँकिंग सुधारण्यासाठी आणि शेवटी अधिक शोध इंजिन रहदारी मिळविण्यासाठी बाउंस दर कमी करणे महत्वाचे आहे.

चांगला बाउंस दर 26% ते 40% दरम्यान असतो , तर उच्च बाउंस दर 56% ते 70% पर्यंत असतो.

तुमच्या ब्लॉगचा बाऊन्स रेट कमी करण्यासाठी लक्षात ठेवण्यासाठी येथे काही प्रश्न आहेत :

  • सामग्री शोध हेतूचे उत्तर देते का?
  • वेब डिझाइन दिसायला आकर्षक आहे का?
  • मजकूर वाचनीय आहे का?
  • ब्लॉग नेव्हिगेट करणे सोपे आहे का?
  • साइट पटकन लोड होते का?
  • ते वेगवेगळ्या उपकरणांवर प्रतिसाद देणारे आहे का?
  • ते त्रुटींपासून मुक्त आहे का?

तुम्ही या प्रश्नांची उत्तरे होय असल्यास, तुम्ही सर्वोत्तम वापरकर्ता अनुभव सुनिश्चित करण्यासाठी आणि बाउंस दर कमी करण्यासाठी योग्य मार्गावर आहात. नसल्यास, तुमच्या साइटचे ऑडिट करा आणि अधिक वापरकर्ता प्रतिबद्धता प्रोत्साहित करण्यासाठी सुधारू शकणारे घटक ओळखा.

9. विद्यमान सामग्री अद्यावत करा

प्रेक्षक प्रतिबद्धता आणि स्वारस्य राखण्यासाठी नवीन तयार करण्याइतकेच विद्यमान सामग्री अद्यावत करणे तितकेच महत्त्वाचे आहे.

नवीन ब्लॉग पोस्टच्या विरूद्ध, पुन्हा तयार केलेल्या सामग्रीमध्ये आधीपासूनच काही प्रमाणात अधिकार आहेत, ज्यामुळे त्यांना SERPs वर उच्च रँक करणे सोपे होते.

शिवाय, कालबाह्य सामग्री सुधारणे ही देखील ब्लॉगच्या ऑन-पेज एसइओला अनुकूल करण्याची एक उत्तम संधी आहे. उदाहरणार्थ, स्वरूपण बदलणे, शोध हेतू संकुचित करणे, अंतर्गत आणि बाह्य दुवे जोडणे आणि प्रत्येक ब्लॉग पोस्ट वर्धित करण्यासाठी सानुकूल व्हिज्युअल समाविष्ट करणे.

तुमच्या ब्लॉग सामग्रीचे मूल्यमापन करताना, सर्व आकडेवारी आणि उत्पादन माहिती तपासा की ते अजूनही संबंधित आहेत. इंडस्ट्री ट्रेंड किंवा अपडेट्स समाविष्ट असलेल्या ब्लॉग पोस्टचे पुनरावलोकन करा, कारण ते बदलण्याची शक्यता असते. त्यानंतर, कालबाह्य माहिती काढून टाका आणि त्यानुसार सामग्री सुधारित करा.

लक्षात ठेवा की सामग्री अपडेट करूनही समान URL राखणे चांगले आहे. तुम्हाला तुमची URL एव्हरग्रीनमध्ये बदलायची असल्यास, एरर पेजेस टाळण्यासाठी रीडायरेक्ट तयार करण्याचे लक्षात ठेवा कारण ते ब्लॉगच्या रँकिंगला हानी पोहोचवू शकतात.

10. साधन वापरून वेबसाइट कामगिरीचा मागोवा घ्या

प्रभावी ब्लॉग एसइओ धोरण तयार करताना, वेबसाइट कार्यप्रदर्शन ट्रॅक करणे ही एक महत्त्वाची पायरी आहे. एक जलद-लोडिंग ब्लॉग राखणे त्याच्या यशासाठी महत्त्वपूर्ण आहे, कारण 53% मोबाइल वापरकर्ते तीन सेकंदांपेक्षा जास्त लोड होणारी साइट सोडून देतील.

त्याशिवाय, Google ने बर्याच काळापासून पृष्ठ गती हा रँकिंग घटक मानला आहे . दोन समान सामग्री दरम्यान, जलद पृष्ठ गती असलेली साइट कदाचित उच्च रँक करेल.

वेबसाइट गती चाचणी चालविण्यासाठी , मी GTmetrix सारखी साधने वापरण्याची शिफारस करतो .

वेब कार्यप्रदर्शन आणि मुख्य वेब महत्वाच्या विश्लेषणासाठी तुमच्या साइटची URL फक्त कॉपी आणि पेस्ट करा. हे साधन वेबसाइट समस्या देखील ओळखते आणि वेबसाइट ऑप्टिमायझेशनसाठी कृती करण्यायोग्य शिफारसी प्रदान करते .

ब्लॉग किती चांगले कार्य करतो याचे निरीक्षण करून, तुम्ही सुधारणेसाठी क्षेत्रे ओळखू शकता आणि त्यानुसार समस्यांचे निराकरण करू शकता.

निष्कर्ष

अधिक वाचकांना आकर्षित करण्यासाठी उच्च शोध रँकिंग मिळवणे महत्त्वाचे असल्याने, आपल्या ब्लॉग एसइओला चालना देण्यासाठी प्रयत्न करणे आवश्यक आहे.

SERPs वर उच्च रँक करण्यासाठी ब्लॉग सामग्री ऑप्टिमाइझ करण्यासाठी, साइट मालकांनी उच्च-गुणवत्तेच्या ब्लॉग पोस्ट तयार केल्या पाहिजेत, एक चांगला वापरकर्ता अनुभव तयार केला पाहिजे आणि इष्टतम वेबसाइट कार्यप्रदर्शन सुनिश्चित केले पाहिजे.


ब्लॉग एसइओ टिप्स बद्दल या लेखात, तुम्ही शिकलात की कीवर्ड संशोधन करून आणि प्रत्येक नवीन ब्लॉग पोस्टवर फोकस कीवर्ड नियुक्त करून सामग्री प्रासंगिकता सुनिश्चित करणे चांगले आहे. शिवाय, वापरकर्त्यांना तुमच्या साइटवर क्लिक करण्यास प्रवृत्त करण्यासाठी आकर्षक शीर्षक टॅग आणि मेटा वर्णन लिहा.


त्यानंतर, साइटचे आर्किटेक्चर सुधारण्यासाठी लिंक-बिल्डिंग धोरणे अंमलात आणा. शिवाय, मोबाइल डिव्हाइससाठी तुमचा ब्लॉग ऑप्टिमाइझ करण्यास विसरू नका कारण ते आज अर्ध्याहून अधिक वेबसाइट रहदारी निर्माण करतात.

तुम्हाला या सर्व पद्धती लगेच अंमलात आणण्याची गरज नसली तरी, कृती करण्यायोग्य एसइओ चेकलिस्ट आणि योजना तुम्हाला तुमची ब्लॉग रहदारी वाढवण्यासाठी आवश्यकता  पडेल तेंव्हा उपयुक्त  ठरेल.

                                                   Author                                                   

Mohan R. Pathak

Microsoft Innovative Educator Expert

mrpathakblog@gmail.com


----------------------------------------*****----------------------------------------------

 


No comments:

Post a Comment

Please give your valuable opinion regarding the post.

Class 10 Result 2024 Link 7 / Maharashtra SSC Result 2024

[Class 10 Result 2024 / Maharashtra SSC Result 2024] इयत्ता 10 वी 2024 परीक्षेच्या च्या निकालाची लिंक . ...

------------------ ----------------------------------